3 tính năng thanh toán của thẻ tín dụng giúp hỗ trợ tiêu dùng hiệu quả

Không chỉ hỗ trợ thanh toán đa dạng nền tảng, đa khu vực mà thẻ tín dụng còn được tích hợp tính năng thanh toán trả góp phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay. Nếu bạn đang quan tâm đến loại thẻ này, hãy tham khảo 3 tính năng thanh toán của thẻ tín dụng trong bài viết dưới đây để có quyết định chính xác nhất!

1. Thanh toán trực tiếp khi mua sắm

Khi mua sắm tại cửa hàng, siêu thị… thay vì mang quá nhiều tiền mặt làm cộm ví, bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng tại các cơ sở có máy POS chỉ với vài thao tác đơn giản. 

Đặc biệt, thẻ tín dụng còn có thể thanh toán trực tiếp không cần đổi ngoại tệ với các mặt hàng, dịch vụ tại nước ngoài, phù hợp để sử dụng khi đi du lịch, công tác… Cụ thể, khi thực hiện thanh toán nước ngoài, số tiền cần thanh toán trong thẻ sẽ tự động đổi sang đơn vị ngoại tệ tương ứng để hoàn tất giao dịch.

3 tính năng thanh toán của thẻ tín dụng giúp hỗ trợ tiêu dùng hiệu quả (1)

Bạn có thể thanh toán trực tiếp dễ dàng tại các cơ sở trang bị máy POS bằng thẻ tín dụng

Lưu ý: Để có thể tận dụng triệt để lợi ích của thẻ tín dụng trong việc thanh toán trực tiếp khi mua sắm, bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về định nghĩa thẻ tín dụng, phân loại, chức năng của từng loại và các biểu phí liên quan trước khi sử dụng.

2. Thanh toán online mọi lúc mọi nơi

Thanh toán online bằng thẻ tín dụng trên các trang thương mại/ứng dụng điện tử như Lazada, Shopee… mọi lúc mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoại có liên kết mạng internet. 

Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thanh toán online qua thẻ tín dụng vì được trang bị nhiều công nghệ bảo mật tiên tiến: chip EMV mã hóa dữ liệu, xác thực đa lớp, mật khẩu thông minh Face ID/vân tay… 

Khi sử dụng thẻ tín dụng thanh toán hóa đơn cả online và mua sắm trực tiếp qua máy POS, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi giúp tiết kiệm chi tiêu như hoàn tiền, giảm giá mua sắm, tích điểm chi tiêu…

3 tính năng thanh toán của thẻ tín dụng giúp hỗ trợ tiêu dùng hiệu quả (2)

Bạn có thể dùng thẻ tín dụng để thanh toán online nhanh chóng và tiện lợi

3. Thanh toán trả góp lãi suất chỉ từ 0%

Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng là hình thức người dùng sử dụng thẻ tín dụng để chia nhỏ số tiền mua sắm thành nhiều khoản cần trả trong nhiều tháng. Chủ thẻ có thể trả góp nhiều mặt hàng thuộc đa lĩnh vực như: đồ gia dụng, thiết bị điện tử, thời trang, dịch vụ nha khoa, thẩm mỹ… với lãi suất 0%, kỳ hạn lên tới 24 tháng.

Đây là tính năng đặc biệt của thẻ tín dụng, giúp bạn nhanh chóng sở hữu món hàng yêu thích mà không cần trả toàn bộ giá tiền ngay khi mua hàng, từ đó giúp giảm áp lực tài chính hiệu quả.

Ngoài ra, khi sử dụng thẻ tín dụng thanh toán, bạn còn được miễn lãi từ 45 – 55 ngày. Sau thời miễn lãi, bạn có trách nhiệm phải thanh toán dư nợ đã chi tiêu trước đó cho ngân hàng để tránh việc phải chi trả những khoản phí phạt và lãi suất thẻ tín dụng do sử dụng sai quy định. 

Có thể thấy, thẻ tín dụng giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi tiêu hiệu quả hơn so với tiền mặt. Nếu có tài chính ổn định và nhu cầu tiêu dùng cao, bạn nên mở thẻ tín dụng để có trải nghiệm tiêu dùng tốt nhất.

The post 3 tính năng thanh toán của thẻ tín dụng giúp hỗ trợ tiêu dùng hiệu quả appeared first on .



source https://chungkhoan.vn/3-tinh-nang-thanh-toan-cua-the-tin-dung-giup-ho-tro-tieu-dung-hieu-qua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên giao dịch chứng khoán và những thắc mắc khi giao dịch

Cập nhật cổ phiếu FMC – Hưởng lợi từ giá tôm phục hồi

Cập nhật cổ phiếu VIB – NIM cao hơn giúp giảm áp lực lên chi phí tín dụng