Giá sim tứ quý Viettel có đắt không? Mua ở đâu được giá tốt?

Viettel là một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam. Có một số lượng lớn người Việt Nam dùng sim Viettel và những bộ sim số đẹp của Viettel cũng rất được ưa chuộng. Trong đó sim tứ quý Viettel thường xuyên lọt vào top xu hướng tìm kiếm và mong muốn sở hữu. Vậy giá sim tứ quý Viettel có đắt không? Nếu bạn muốn sở hữu sim tứ quý của Viettel, bạn nên mua ở đâu để có giá thành phù hợp? 

Ý nghĩa của sim tứ quý Viettel 

Sim tứ quý là một trong những loại sim số đẹp được nhiều người ưa chuộng. Loại sim này có một bộ số gồm 4 con số trùng lặp và đứng cạnh nhau, tạo nên cảm giác dễ nhớ, dễ gây ấn tượng. Chính vì thế giá sim tứ quý trên thị trường thường rất đắt đỏ. 

Sim tứ quý Viettel có ý nghĩa tốt lành

Dòng sim tứ quý của Viettel lại càng được yêu thích vì đây là nhà mạng lớn của Việt Nam, với số lượng người dùng đông đảo, nên rất tiện cho việc liên lạc và kết nối. Lý do sim tứ quý Viettel được nhiều người lựa chọn là bởi những ý nghĩa tốt lành mà dòng sim số đẹp này thể hiện. Cụ thể là: 

4 con số giống hệt nhau, đứng cạnh nhau thể hiện cho sự đầy đủ, cảm giác hội tụ của 4 phương, 4 mùa, 4 vị thần bất tử, …. 4 con số này cũng tạo nên cảm giác ổn định và sự bền vững, mang đến những ý nghĩa tích cực. Hơn nữa ý nghĩa này còn thay đổi theo từng bộ số, lần lượt từ 0 đến 9. 

Sim tứ quý 0 mang ý nghĩa cho sự khởi đầu của tất cả. Những người đang muốn khởi nghiệp thường chọn dòng sim này để khởi đầu thuận lợi. 

  • Sim tứ quý 1 thể hiện cho sự đứng đầu, độc nhất, thích hợp với ai đang có tham vọng lớn, người có cá tính mạnh mẽ, muốn làm chủ bản thân và mọi vật. 
  • Sim tứ quý 2 có ý nghĩa của đôi lứa, sự cân bằng và hài hòa âm dương. Ngoài ra cũng là con số thể hiện sự may mắn, thuận lợi. 
  • Sim tứ quý 3 thể hiện sự vững chắc, kiên định, không thể sụp đổ. 
  • Sim tứ quý 4 mang biểu tượng của tứ bất tử, sự trường thọ, sức khỏe, vận may. 
  • Sim tứ quý 5 là dấu hiệu của sự cân bằng và tính vững chãi, lâu dài. 
  • Sim tứ quý 6 thể hiện ý nghĩa của tài lộc, hợp với người làm ăn buôn bán. 
  • Sim tứ quý 7 có ý nghĩa quyền lực trong Phật giáo. 
  • Sim tứ quý 8 dành cho người muốn phát triển, phát tài, phát lộc, tương lai rộng mở. 
  • Sim tứ quý 9 ngụ ý thần hộ mệnh, nhận được tài lộc, trường thọ và sự viên mãn.

Sim tứ quý 6 thể hiện ý nghĩa của tài lộc, hợp với người làm ăn buôn bán

Giá sim tứ quý Viettel có đắt không?

Do mang những ngụ ý tốt lành, lời chúc phúc hay là các dấu hiệu tốt đẹp nên giá sim tứ quý của Viettel thường rất đắt đỏ. Được biết một bộ số sim tứ quý 0 của Viettel có giá lên đến 7 – 10 triệu đồng. Hơn nữa các bộ số càng đẹp, càng dễ nhớ thì giá thành càng cao hơn. 

Giá sim tứ quý Viettel có đắt không?

Và đấy chỉ là giá sim tứ quý Viettel dành cho những người mới khởi đầu sự nghiệp, chưa có nhiều thành tựu. Trong trường hợp người mua sim có địa vị, có tài lực vững chắc sẽ chọn các bộ số cao cấp hơn như sim tứ quý bộ 1 hoặc bộ 3 thì giá thành lại càng đắt hơn. Giá của những bộ sim số đẹp này có thể lên đến 15 – 20 triệu đồng. 

Với những người mong muốn tài lộc, phát tài, phát lộc, càng thêm giàu có, may mắn thì hay chọn sim số đẹp tứ quý 6 và tứ quý 8. Dòng sim số đẹp này của Viettel có thể được bán trên thị trường với giá trên 20 triệu.  

Như vậy, giá sim tứ quý Viettel cũng đắt đỏ như những dòng sim số đẹp, sim VIP, sim phong thủy khác. Tuy nhiên giá thành này hoàn toàn xứng đáng với giá trị và ý nghĩa mà các dòng sim mang lại. 

Nếu bạn muốn sở hữu những điều tốt đẹp, tác dụng tích cực từ sim tứ quý, đừng ngần ngại mua sắm. Bạn có thể căn cứ vào mục đích của mình, ý nghĩa của từng dòng sim để lựa chọn bộ sim số có giá thành phù hợp nhất. 

Mua sim tứ quý Viettel ở đâu có giá đẹp?

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ cung cấp giá sim tứ quý Viettel phải chăng, hợp túi tiền, xin mời đến với Sim Tuấn Hưởng. Đây là đơn vị phân phối sim số đẹp, sim VIP lớn nhất Việt Nam. 

Mua sim tứ quý Viettel ở đâu có giá đẹp?

Tại đây bán nhiều dòng sim số đẹp khác nhau, tới từ các nhà mạng lớn của nước ta. Trong đó có sim tứ quý Viettel nổi bật nhất, ngoài ra còn có sim ngũ quý Viettel, sim lục quý Viettel, sim ngũ quý Mobi, sim tứ quý Mobi, sim tứ quý Vina, sim Tam Hoa Vina, Viettel, … Như vậy khách hàng đến với Sim Tuấn Hưởng có rất nhiều sự lựa chọn. 

Sim Tuấn Hưởng báo giá chi tiết các loại sim số đẹp ngay trên trang web của mình. Nhờ công khái giá sim tứ quý cũng như các dòng sim số đẹp khác, khách hàng tiện lợi hơn khi chọn sim tại Sim Tuấn Hưởng.  

Nhìn chung, giá sim tứ quý không phải đắt đỏ với đối tượng người sử dụng hay giá trị mang lại. Vì thế, xin mời bạn đến ngay cửa hàng gần nhất nằm trong hệ thống phân phối sim số đẹp của Sim Tuấn Hưởng để được lựa chọn. 

The post Giá sim tứ quý Viettel có đắt không? Mua ở đâu được giá tốt? appeared first on .



source https://chungkhoan.vn/gia-sim-tu-quy-viettel-co-dat-khong-mua-o-dau-duoc-gia-tot/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên giao dịch chứng khoán và những thắc mắc khi giao dịch

Cập nhật cổ phiếu FMC – Hưởng lợi từ giá tôm phục hồi

Cập nhật cổ phiếu VIB – NIM cao hơn giúp giảm áp lực lên chi phí tín dụng