GOONMA: Nền tảng cho phép bạn tạo bot giao dịch trên sàn Binance, OKX, Bybit, Gate…

GOONMA là nền tảng bot giao dịch tự động, cung cấp cho bạn nhiều công cụ hỗ trợ giao dịch mạnh mẽ và dễ sử dụng. Với GOONMA, bạn có thể dễ dàng tự động hoá mọi giao dịch dựa trên chiến lược cài đặt bot của riêng bạn hoặc đơn giản là sao chép từ các bot giao dịch hàng đầu từ cộng đồng.

Bạn có thể sử dụng GOONMA để tạo bot và giao dịch trên các sàn: Binance, Coinbase, OKX, Bybit…

GOONMA không giữ tiền của người dùng

GOONMA hoàn toàn không giữ tiền của người dùng (Tài sản của bạn vẫn được lưu trữ trên sàn giao dịch hiện tại mà bạn đang sử dụng). Chỉ cần kết nối tài khoản trên sàn của bạn với GOONMA thông qua khoá API, GOONMA sẽ giúp bạn quản lý số dư tài sản và thực hiện các giao dịch.

GOONMA kết nối với tài khoản trên sàn giao dịch của bạn thông qua khoá API

Backtest chiến thuật dựa trên dữ liệu giá quá khứ

GOONMA có tính năng BACKTEST giúp bạn đánh giá hiệu quả của chiến thuật giao dịch dựa trên dữ liệu giá trong quá khứ trước khi áp dụng chúng vào giao dịch thực tế. Với tính năng này, bạn có thể tối ưu hóa chiến thuật và cải thiện khả năng sinh lời của bot trước khi cho bot giao dịch thực tế. Điều này giúp bạn tránh các rủi ro và tăng khả năng thành công của mình trong thị trường tài chính. 

Tính năng BACKTEST cho phép bạn xem lại toàn bộ lịch sử giao dịch dựa trên dữ liệu giá trong quá khứ

Tính năng BACKTEST cũng cho phép bạn xem được trạng thái lợi nhuận & thua lỗ (P&L) từng ngày

GOONMA không thu phí hàng tháng, chỉ thu phí trên khối lượng giao dịch

GOONMA không thu phí hàng tháng như các nền tảng bot giao dịch khác. Bạn sẽ chỉ phải trả phí trên volume giao dịch thông qua GOONMA là 0.125% (với giao dịch spot). Điều này có nghĩa là bạn chỉ phải trả tiền khi bạn sử dụng nền tảng của GOONMA, làm cho nó trở thành một lựa chọn hợp lý và tiết kiệm chi phí cho mọi nhu cầu giao dịch của bạn.

GOONMA thu phí 0.125% trên volume giao dịch của bạn (với giao dịch spot)

Tại sao bạn nên sử dụng GOONMA?

Quản trị rủi ro

Trong quá khứ, nhiều sàn giao dịch vì các lý do khác nhau như phá sản, bị hack,… mà đã phải đóng cửa khiến nhiều nhà đầu tư gánh chịu tổn thất tài sản nặng nề. Để tránh rủi ro này, việc phân tán tài sản trên nhiều sàn giao dịch khác nhau là điều cần thiết. Tuy nhiên, điều này lại dẫn đến sự bất tiện trong việc quản trị giao dịch và thống kê tài sản.

Chính vì vậy, GOONMA đã ra đời với mục tiêu trở thành một nền tảng toàn diện (All In One Platform) giúp bạn quản lý tài sản và giao dịch một cách an toàn và thuận tiện trên nhiều sàn giao dịch khác nhau. Bằng cách này, bạn sẽ giảm thiểu rủi ro và tối đa hóa lợi nhuận của mình, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức.

Việc sử dụng GOONMA sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý tài sản trên nhiều sàn giao dịch khác nhau chỉ bằng một tài khoản duy nhất. Dù tài sản của bạn phân tán ở nhiều nơi, nhưng bạn vẫn có thể điều khiển chúng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, GOONMA còn cung cấp cho bạn các biểu đồ và chỉ báo chuyên nghiệp cho phép bạn phân tích xu hướng thị trường và đưa ra quyết định sáng suốt như một nhà giao dịch dày dạn kinh nghiệm, qua đó đưa công việc giao dịch của bạn lên một tầm cao mới.

GOONMA cung cấp biểu đồ và các chỉ báo chuyên nghiệp, bot giao dịch cùng nhiều công cụ hữu ích khác

Công cụ giao dịch mạnh mẽ

Khác với các nền tảng bot khác trên thị trường, GOONMA sở hữu điểm khác biệt vượt trội với các bot độc quyền được phát triển dựa trên kinh nghiệm và nghiên cứu sâu sắc về thị trường. Nhờ đó, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận các chiến thuật mới nhất và tối ưu nhất, giúp tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro khi giao dịch.

Tổng kết

Tổng kết lại, GOONMA là một nền tảng cho phép bạn bot giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử, với nhiều tính năng vượt trội so với các nền tảng tương tự trên thị trường. Bạn có thể tận dụng các bot độc quyền của GOONMA để tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro trong giao dịch tài chính. Đặc biệt, với GOONMA, bạn không cần phải trả phí hàng tháng như các nền tảng khác, giúp bạn tiết kiệm chi phí và tăng lợi nhuận.

Hãy trải nghiệm GOONMA và trở thành một nhà đầu tư thành công cùng với GOONMA!

Website: www.goonma.com

Tìm hiểu về bot: https://goonma.com/blog/giai-thich-nguyen-ly-va-huong-dan-su-dung-bot-mua-thap-ban-cao

The post GOONMA: Nền tảng cho phép bạn tạo bot giao dịch trên sàn Binance, OKX, Bybit, Gate… appeared first on Chungkhoan.Vn.



source https://chungkhoan.vn/goonma-nen-tang-cho-phep-ban-tao-bot-giao-dich-tren-san-binance-okx-bybit-gate/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên giao dịch chứng khoán và những thắc mắc khi giao dịch

Cập nhật cổ phiếu FMC – Hưởng lợi từ giá tôm phục hồi

Cập nhật cổ phiếu VIB – NIM cao hơn giúp giảm áp lực lên chi phí tín dụng