Tìm hiểu về sản phẩm cuộn xốp bọc hàng, chi tiết từ A – Z

Cuộn xốp bọc hàng là một vật liệu tiết kiệm và đa năng, được sử dụng phổ biến trong ngành logistic

Với sử phát triển của thương mại điện tử, việc vận chuyển hàng hóa từ một địa điểm này tới những địa điểm khác trong quốc gia hoặc tới các quốc gia khác dần trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Và để bảo vệ cho hàng hóa được an toàn trong xuyên suốt quá trình vận chuyển thì cuộn xốp bọc hàng là một trong những giải pháp được sử dụng phổ biến nhất. Với việc sở hữu nhiều ưu điểm như khả năng đàn hồi, giảm rung chấn tốt, không thấm nước, ngăn ngừa tĩnh điện,…. Sản phẩm này sẽ bảo vệ hàng hóa của bạn một cách an toàn cho đến khi giao đến tay khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cuộn màng xốp bọc hàng thông qua bài viết ở dưới đây nhé!

Vì sao cuộn xốp bọc hàng được sử dụng phổ biến?

Như đã đề qua ở trên, cuộn xốp bọc hàng là một vật liệu bảo vệ hàng hóa được sản xuất từ những hạt nhựa Low-density polyethylene (viết tắt LDPE) – một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo nên từ etylen monome. Đây là một loại nhựa có thể tái chế, an toàn với người sử dụng và sở hữu nhiều ưu điểm nên được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống.

Kế thừa được những đặc điểm của thành phần chính tạo nên mình, cuộn xốp bọc hàng có những đặc điểm sau:

  • Sản phẩm dẻo, dai, thường có màu trắng trong

  • Chịu được nhiệt độ cao lên đến 80 độ C

  • Có khả năng giảm rung chấn và chịu va đập tốt

  • Gần như không phản ứng với nhiều chất hóa học thông dụng (Toluen, Xylen, dầu thông, nước, rượu,…) ở điều kiện nhiệt độ thường.

  • Trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng

  • Không chứa các chất độc hại trong thành phần nên an toàn với người sử dụng

  • Có thể tái sử dụng giúp giảm chi phí và bảo vệ môi trường

  • Không dẫn điện

Chính vì những đặc điểm này mà cuộn xốp bọc hàng mới được ứng dụng phổ biến trong đóng gói hàng hóa dễ vỡ và thiết bị, linh kiện điện tử.

Phân loại cuộn xốp bọc hàng

Dựa trên nhiều yếu tố mà cuộn xốp hơi bọc hàng được phân chia thành nhiều loại sản phẩm khác nhau, cụ thể:

  • Phân loại theo độ lớn đường kính của túi xốp: Các túi xốp có đường kính khác nhau sẽ được sử dụng với mục đích khác nhau, trong đó loại túi xốp có đường kính nhỏ nhất thường chỉ khoảng 6mm, các sản phẩm lớn hơn thì kích thước này có thể lên đến 25 – 30mm.

  • Phân loại theo số lớp màng: Thông thường cuộn xốp hơi chỉ bao gồm 2 lớp màng, một lớp màng nhựa mỏng và một lớp màng nhựa chứa túi khí. Tuy nhiên, ở một vài sản phẩm đặc biệt dùng trong cách nhiệt, số lượng lớp màng nhựa có thể lên đến 3 lớp.

  • Phân loại theo kích thước cuộn xốp: 20cm x 100m; 30cm x 100m; 40cm x 100m; 60cm x 100m; 100cm x 100m; 1.2m x 100m; 1.5m x 100m

Cách chọn mua cuộn xốp bọc hàng

Để chọn mua được sản phẩm cuộn xốp hơi để sử dụng đúng với nhu cầu bọc hàng của mình, bạn hãy lưu ý:

  • Chỉ lựa chọn mua các sản phẩm có đặc điểm phù hợp với nhu cầu của đóng gói hàng hóa của mình: Dựa trên kích thước, màu sắc, số lớp màng hay độ dài cuộn xốp,…

  • Nhớ kiểm tra sản phẩm thật kỹ trước khi đưa ra có quyết định mua hàng hay không: Loại bỏ ngay các sản phẩm sai kích thước, sản phẩm lỗi và các sản phẩm có chất lượng không đúng theo thỏa thuận giữa 2 bên. Nếu được, hãy kiểm tra khả năng chống sốc, độ dẻo dài của sản phẩm tại thực tế.

  • Nên lựa chọn mua hàng tại các cơ sở sản xuất uy tín để có thể mua được các sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng.

Mua cuộn xốp bọc hàng ở đâu?

Công ty TNHH Bao bì Yến Dương có trụ sở tại huyện Thuận Thành của tỉnh Bắc Ninh, đây là một trong những doanh nghiệp sản xuất cuộn xốp hàng đầu của xứ Kinh Bắc, được nhiều doanh nghiệp trong ngành logistics lựa chọn làm nguồn nhập vật liệu chính. Sản phẩm màng xốp hơi của doanh nghiệp luôn làm hài lòng khách hàng bởi chất lượng tuyệt hảo, đáp ứng đầy đủ các yếu tố: Chắc chắn, dẻo dai, khả năng chống va đập và giảm rung chấn tốt. Ngoài ra, Yến Dương còn có hệ thống kiểm định chất lượng đầu ra vô cùng nghiêm ngặt nhằm loại bỏ hết các sản phẩm lỗi trước khi phân phối đến tay khách hàng. Cùng với đó là các ưu đãi về giá thành cũng như chính sách miễn phí vận chuyển dành cho khách hàng mua sỉ.

Liên hệ đặt hàng và nhận báo giá ngay:

Công ty TNHH bao bì Yến Dương

  • Địa chỉ: Thôn Trà Lâm, xã Trí Quả, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

  • Điện thoại: 096 172 2390 – 078 958 9999

  • Website: https://baobiyenduong.com/

  • Email: kinhdoanh@baobiyenduong.com

Như vậy , chúng mình đã cùng bạn tìm hiểu về cuộn xốp bọc hàng với những ưu điểm cũng như cách phân loại sản phẩm này trên thị trường. Thật dễ để khẳng định đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vận tải để giải quyết nhu cầu đóng gói và bảo vệ hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Mình cùng đội ngũ luôn hy vọng những thông tin cung cấp trong bài hữu ích với bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm!

The post Tìm hiểu về sản phẩm cuộn xốp bọc hàng, chi tiết từ A – Z appeared first on Chungkhoan.Vn.



source https://chungkhoan.vn/tim-hieu-ve-san-pham-cuon-xop-boc-hang-chi-tiet-tu-a-z/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên giao dịch chứng khoán và những thắc mắc khi giao dịch

Cập nhật cổ phiếu FMC – Hưởng lợi từ giá tôm phục hồi

Cập nhật cổ phiếu VIB – NIM cao hơn giúp giảm áp lực lên chi phí tín dụng