Ăn Lẩu Kichi-Kichi Nóng Hổi Đổi Voucher Tại Utop Nhanh Tay Bạn Nhé

Ăn lẩu Kichi- Kichi nóng hổi đổi voucher? Tin được không? Đương nhiên là tin được rồi. Utop thật biết cách chiều lòng các tín đồ mê lẩu. Đi ăn lẩu Kichi- Kichi nóng hổi cùng nói đủ các loại chuyện trên đời mà lại còn được đổi voucher. Đây đúng là ưu đãi mà chỉ có đặt bàn trên Utop mới có được. Bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đặt bàn để có cơ hội đổi voucher ngay thôi.

Nhà hàng Kichi-Kichi

Kichi-Kichi nơi dành cho team mê lẩu, đường băng chuyền thực phẩm tạo sự thú vị. Ăn buffet lẩu nhưng không ngán vì ko ăn một lúc nhiều mà ăn từ từ, vừa ăn vừa thưởng thức.

Nhà hàng Kichi-Kichi

Chắc hẳn các tín đồ có một niềm đam mê mãnh liệt với lẩu băng chuyền đều biết đến nhà hàng lẩu Kichi- Kichi rồi nhỉ? Đây là một trong những thương hiệu lẩu băng chuyền ngon có tiếng tại Việt Nam. Tự nhiên mà Kichi- Kichi trở nên hot vậy ư? Đương nhiên là không rồi, Kichi- Kichi có được ngày nay hoàn toàn dựa vào chính mục tiêu phục vụ khách hàng và chất lượng ăn uống của thương hiệu.

https://deal.utop.vn/deal/kichi-kichi/lau-bang-chuyen-voucher-buffet-lau-kichi-kichi-500k 

Nơi dành cho team mê lẩu đường băng chuyền

Nói đây là một nơi thích hợp dành cho team mê lẩu thì không lệch đi đâu được. Nếu như bạn là một người yêu thích các nhà hàng theo phong cách Nhật Bản thì lại càng không nên bỏ qua Kichi- Kichi bởi nhà hàng này được thiết kế hoàn toàn theo phong cách Nhật Bản độc đáo, mang đậm chất riêng.

Nơi dành cho team mê lẩu đường băng chuyền

Đã vậy đến với nhà hàng buffet lẩu Kichi- Kichi bạn có thể còn mắt chữ A mồm chữ O bởi đường băng chuyền thực phẩm ở đây. Rất ít đường băng chuyền của các nhà hàng lẩu buffet mà khiến thực khách cảm thấy thú vị như vậy. Các đường băng chuyền lẩu đầy ắp đồ nhúng lẩu các loại được bày trí bắt mắt, thuận tiện cho khách hàng dễ dàng lấy được.

Ăn buffet lẩu nhưng không ngán 

Thông thường khi đi ăn buffet lẩu chúng ta thường ăn được một ít thôi là bắt đầu cảm thấy chán ngán rồi. Thế nhưng khi bạn đến nhà hàng buffet lẩu Kichi- Kichi chúng mình đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy ngán nhanh như thế, thậm chí có thể là không ngán luôn.

Ăn buffet lẩu nhưng không ngán

Bởi khi bạn đến đây ăn rồi bạn có thể ăn một cách từ từ không cần vội vã. Không ăn một lúc quá nhiều mà ăn từ từ, vừa ăn vừa thưởng thức đồ ăn. Đường băng chuyền chạy vòng chậm, cho bạn lựa chọn món mình thích nhất, không vội vã hay hấp tấp.

Kichi-Kichi mang đến cho thực khách bữa ăn chất lượng nhất về gì?

Khi đến Kichi- Kichi rồi chúng ta sẽ được trải nghiệm bữa ăn chất lượng nhất về những gì nhỉ? Kichi- Kichi đã phải không ngừng cố gắng để có thể tạo ra được các bữa ăn chất lượng nhất cho các khách hàng ghé quán. Bởi chỉ khi bữa ăn ở đây chất lượng thì họ mới có thể ngày càng phát triển và khách hàng đã ghé qua sẽ luôn đánh giá tốt và quay lại quán nhiều hơn.

Không gian 

Không gian của Kichi- Kichi là khá rộng, thoáng chứa được rất nhiều khách. Bên cạnh đó, bên trong quán còn được trang trí bắt mắt. Do vậy, đây là nơi tụ họp lý tưởng cho bạn để có thể đi cùng gia đình, bạn bè… Ngồi trong một không gian vừa rộng mà lại ấm cúng, thêm cả những câu chuyện từ vui vẻ đến chuyện phiếm thì không còn gì tuyệt bằng.

Không gian

Chất lượng phục vụ 

Vì đây là một nhà hàng lớn nên chất lượng phục vụ cũng phải cao. Một nhà hàng lớn sẽ có chế độ chăm sóc khách hàng tốt. Họ sẽ sẵn sàng thay đổi và lắng nghe ý kiến mỗi khi có khách hàng góp ý. Không những vậy Kichi- Kichi còn rất là chiều khách hàng của mình nữa. Nếu khách hàng không hài lòng, Kichi- Kichi sẽ khắc phục ngay.

Nhân viên phục vụ ở đây luôn nhiệt tình, vui vẻ với khách hàng dù là trong bất cứ hoàn cảnh nào đi nữa. Khi có khách vào thì đứng sẵn ở cửa và chào khách cùng với nụ cười thật tươi. Còn khi khách ra về thì họ lại dõng dạc chào khách cùng với một lời cảm ơn vì đã ghé quán, hy vọng lần sau khách sẽ quay trở lại.

Thực đơn

Kichi- Kichi sở hữu một thực đơn lẩu phong phú, hấp dẫn với menu đồ nhúng lẩu đa dạng, hấp dẫn thực khách. Đồ nhúng lẩu ở đây đa dạng với đủ các loại thịt và hải sản. Thịt bò, thịt heo, thịt gà đều có đủ cả. Đồ hải sản thì được chọn lọc kỹ càng, được mua trực tiếp tại các cảng. Các loại thịt thì đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Úc.

Thực đơn

Thực phẩm tươi, chất lượng kết hợp cùng những công thức nước lẩu ngon đạt chuẩn từ khâu chuẩn bị đến chế biến, khiến nhà hàng trở thành lựa chọn lý tưởng cho các bữa ăn gia đình, cơ quan, bạn bè, hẹn hò cặp đôi.

Thực đơn

Không chỉ vậy Kichi- Kichi còn có đa dạng các loại rau cho team thích ăn healthy. Rồi còn có cả mì, đồ ăn kèm, các món ăn handmade dinh dưỡng, các loại viên bò, đậu hũ lụa non… Và đồ uống thì vừa chiều lòng khách hàng nam lại vừa không làm các khách hàng nữ thất vọng. Bởi ở đây có nhiều các loại soju rồi cả nước trái cây nữa.

Độ tươi của thực phẩm

Khách hàng đến đây luôn cảm thấy yên tâm bởi Kichi- Kichi đảm bảo đồ ăn ở đây đều rất là tươi ngon. Cá, thịt đều tươi, rau và củ ăn kèm đều phải được rửa sạch trước rồi sau đó mới bày ra. Cách bày đồ của họ khá đẹp, không bị lộn xộn. Kichi-Kichi luôn đảm bảo về chất lượng đồ ăn, đồ uống và luôn đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.

Độ tươi của thực phẩm

Cảm nhận khi đến thưởng thức ăn uống, ẩm thực HQ tại Kichi-Kichi 

Khi đến nhà hàng buffet lẩu Kichi- Kichi để thưởng thức ăn uống ẩm thực Hàn Quốc khách hàng sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Đồ nhúng lẩu ở đây còn có cả đồ handmade dinh dưỡng cho khách hàng mà chỉ riêng Kichi – Kichi mới làm được.

Cảm nhận khi đến thưởng thức ăn uống, ẩm thực HQ tại Kichi-Kichi

Yên tâm là khi đến đây trải nghiệm bạn sẽ được trải nghiệm bữa ăn ngon, chất lượng phục vụ cao, không gian check- in đẹp. Các loại đồ nhúng như thịt, hải sản đều được ướp với gia vị sẵn, hợp với khẩu vị mỗi người. Nhìn chung thì Kichi- Kichi vẫn chưa có điểm nào để chê cả. Utop khuyên bạn nếu có cơ hội thì đừng nên bỏ qua bữa ăn tại Kichi- Kichi nha.

Ăn lẩu Kichi-Kichi nóng hổi đổi voucher tại Utop 

Vừa được thưởng thức lẩu nóng hổi mà còn được đổi voucher nữa thì đúng là cơ hội có 1 không 2 tại Utop rồi đó. Voucher áp dụng với mọi khách hàng kể cả những khách hàng chưa từng đến đây, chỉ cần tải ứng dụng, vào ứng dụng và đặt bàn trên Utop là được nha.

Sau đây là các điều kiện áp dụng mã giảm giá trên Utop:

– Mã giảm giá không quy đổi thành tiền mặt, tiền tài khoản và đặc biệt không được hoàn lại.

– Khách hàng chỉ được áp dụng mã trực tiếp trên ứng dụng Utop, không đem mã giảm giá đến sử dụng tại cửa hàng.

– Mã giảm giá sẽ có giá trị bằng tiền mặt.

– Khách hàng có thể áp dụng nhiều voucher cho một hóa đơn.

– Utop có quyền thay đổi và sửa đổi các điều kiện và điều khoản trên bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước với user.

– Mỗi user chỉ được phép lấy 2 mã giảm giá.

– Mã giảm giá phải được đổi trong khoảng thời gian đã quy định.

Lẩu Kichi-Kichi thật hấp dẫn, còn chần chừ gì nữa mà không đưa gia đình mình tới để cùng nhau thưởng thức nhỉ. Hãy tải ứng dụng Utop để đổi voucher giảm giá hấp dẫn nữa bạn nhé. Ứng dụng này không chỉ giúp bạn săn được voucher ăn uống, dịch vụ,.. mà còn giúp bạn biết thêm rất nhiều các kiến thức bổ ích nữa. Vừa được mã giảm giá vừa được thưởng thức đồ ăn ngon, thật hời phải không nào. Tải ngay Utop thôi.

https://deal.utop.vn/deal/kichi-kichi/lau-bang-chuyen-voucher-buffet-lau-kichi-kichi-300k 

The post Ăn Lẩu Kichi-Kichi Nóng Hổi Đổi Voucher Tại Utop Nhanh Tay Bạn Nhé appeared first on Chungkhoan.Vn.



source https://chungkhoan.vn/an-lau-kichi-kichi-nong-hoi-doi-voucher-tai-utop-nhanh-tay-ban-nhe/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên giao dịch chứng khoán và những thắc mắc khi giao dịch

Cập nhật cổ phiếu FMC – Hưởng lợi từ giá tôm phục hồi

Cập nhật cổ phiếu VIB – NIM cao hơn giúp giảm áp lực lên chi phí tín dụng