Cập nhật cổ phiếu BVH – Tăng trưởng phí bảo hiểm phục hồi trong năm 2022

Tăng trưởng phí bảo hiểm phục hồi trong năm 2022 – Cập nhật

Đồ thị cổ phiếu BVH phiên giao dịch ngày 02/12/2021. Nguồn: AmiBroker

  • Chúng tôi tăng giá mục tiêu thêm 6,0% lên 65.800 đồng/CP nhưng điều chỉnh khuyến nghị đối với Cổ phiếu BVH từ KHẢ QUAN xuống PHÙ HỢP THỊ TRƯỜNG do giá cổ phiếu của công ty đã tăng khoảng 11% trong 3 tháng qua.
  • Giá mục tiêu cao hơn của chúng tôi chủ yếu được thúc đẩy bởi (1) mức tăng 12,2%/20,0% trong dự báo LNST năm 2021/2022 và (2) tác động tích cực của việc cập nhật mô hình định giá mục tiêu của chúng tôi đến cuối năm 2022.
  • Chúng tôi tăng dự báo thu nhập ròng năm 2021/2022 lên 12,2%/20,0% chủ yếu do (1) phí bồi thường ròng trung bình 2 năm giảm 2,7%, (2) thu nhập tài chính ròng trung bình hai năm tăng 6,0% và (3) chi phí dự phòng toán học giảm trung bình 2 năm giảm 4,0%. Các khoản này được bù đắp một phần bởi mức giảm trung bình 0,8% trong phí bảo hiểm gộp (GWP) trong 2 năm do chúng tôi cắt giảm phí bảo hiểm ước tính cho lĩnh vực phi nhân thọ.
  • Yếu tố hỗ trợ: (1) Tỷ lệ kết hợp thấp hơn dự kiến; (2) tăng trưởng phí bảo hiểm cao hơn.
  • Rủi ro: (1) Việc lãi suất trái phiếu Chính phủ thấp kéo dài có thể ảnh hưởng đáng kể đến định giá của chúng tôi; (2) cạnh tranh gay gắt trong mảng bảo hiểm nhân thọ và/hoặc phi nhân thọ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến tăng trưởng của BVH.

Người viết Hồng Quyên

Nguồn HSC

The post Cập nhật cổ phiếu BVH – Tăng trưởng phí bảo hiểm phục hồi trong năm 2022 appeared first on Chungkhoan.Vn.



source https://chungkhoan.vn/cap-nhat-co-phieu-bvh-tang-truong-phi-bao-hiem-phuc-hoi-trong-nam-2022/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên giao dịch chứng khoán và những thắc mắc khi giao dịch

Cập nhật cổ phiếu FMC – Hưởng lợi từ giá tôm phục hồi

Cập nhật cổ phiếu VIB – NIM cao hơn giúp giảm áp lực lên chi phí tín dụng