Mục tiêu đầu tư năm 2023: Cách đầu tư nào là hiệu quả nhất?

2023 – Năm của những biến động cũng như thị trường bắt đầu cấu tạo một quỹ đạo mới. Đặc biệt với thị trường tài chính, nơi mà tiền hoạt động được dự đoán sẽ có rất nhiều sự rung lắc lớn. Ngay từ bây giờ việc thiết lập mục tiêu tài chính cho riêng mình, lựa chọn kênh đầu tư hiệu quả để “tiền đẻ ra tiền” trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Đầu tư chứng khoán dự báo sẽ lên ngôi

Bước sang năm 2023 đầy thách thức, dù điều kiện kinh tế vĩ mô dự báo sẽ vật lộn trong nhiều khó khăn. Tuy nhiên GDP dự báo vẫn tăng trưởng khả quan, đạt mức 6,5% và mục tiêu lạm phát dưới 4,5%. Điều này cho thấy, thị trường vẫn “có cửa” cho nhà đầu tư tìm kiếm lợi nhuận trong bối cảnh này.

Mặc khác, một số ngân hàng thương mại đã tăng lãi suất tiền gửi lên khá cao, tạo cơ hội cho nguồn tiền nhàn rỗi của nhiều người tăng cao. Đồng nghĩa với việc, nhiều người đang cho rằng việc “gửi tiết kiệm” vẫn là một trong những lựa chọn an toàn nhất hiện nay.

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia tài chính dự đoán thị trường chứng khoán có khả năng sẽ lên ngôi trong năm 2023, do giá cổ phiếu hiện đã xuống thấp, rất thích hợp để các nhà đầu tư tài chính có thể mua khối lượng lớn lúc này. Theo đó, dưới những khó khăn của một số ngành nghề thì chứng khoán vẫn có khả năng phục hồi trở lại cao.

Đặc biệt, với một năm kinh tế có nhiều dự đoán sẽ biến đổi thất thường thì việc giao dịch CFD sẽ là một trong những chọn tối ưu để nhà đầu tư có thể sinh lời hiệu quả. Tuy vậy, các chuyên gia cũng cho rằng, nhà đầu tư cần tránh những cổ phiếu mang tính đầu cơ, thổi phồng giá trị. Chỉ nên tập trung vào các mã cổ phiếu của các tập đoàn lớn, có kinh tế vững chắc như: Total, Apple, Microsoft, …

Tiếp cận đầu tư chứng khoán quốc tế dễ dàng hơn với LondonEX

Tìm kiếm một sàn giao dịch uy tín để bắt đầu hành trình đầu tư là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Việc này giúp bạn tìm một “Người bạn đồng hành” trên con đường đầu tư, tìm kiếm lợi nhuận hiệu quả khi đầu tư.

LondonEX – Một trong những sàn giao dịch đến từ Châu Âu, giúp mọi nhà đầu tư có thể tiếp cận với hàng hóa và cổ phiếu quốc tế, theo đó những nhà đầu tư Việt có thể mang về nguồn lợi nhuận lớn hơn từ những sản phẩm có tốc độ tăng trưởng vượt bật toàn cầu này.

Nhà đầu tư có thể bắt đầu mở tài khoản, tận hưởng ưu đãi tại LondonEX với 3 bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản

Đăng ký tài khoản tại website chính thức: LondonEX.com và điền các thông tin cần thiết.

  • Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản

Sử dụng cổng thanh toán phù hợp với bạn tại Londonex để nạp tiền, mọi hoạt động thanh toán và nạp tiền đều diễn ra nhanh chóng với chi phí nạp bằng không.

  • Bước 3: Nhận ưu đãi và thực hiện giao dịch

Hiện nay LondonEX cung cấp khá nhiều chương trình ưu đãi cho nhà đầu tư mới. Bạn sẽ nhận được ngay ưu đãi lên đến 50% cho lần đầu tiền mở tài khoản tại sàn. Mức ưu đãi sẽ góp phần giúp bạn mở rộng danh mục đầu tư của mình và sinh lời cao tốt hơn.

Thiết lập kế hoạch đầu tư cho riêng mình trong năm 2023, đặt ra mục tiêu đầu tư và phát triển mới để thực hiện ngay. Nếu bạn còn đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc lên kế hoạch đầu tư, hãy đến với LondonEX để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé!

Tìm hiểu thêm: Kiếm tiền bằng chứng khoán phái sinh với sàn môi giới LondonEX

The post Mục tiêu đầu tư năm 2023: Cách đầu tư nào là hiệu quả nhất? appeared first on Chungkhoan.Vn.



source https://chungkhoan.vn/muc-tieu-dau-tu-nam-2023-cach-dau-tu-nao-la-hieu-qua-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên giao dịch chứng khoán và những thắc mắc khi giao dịch

Cập nhật cổ phiếu FMC – Hưởng lợi từ giá tôm phục hồi

Cập nhật cổ phiếu VIB – NIM cao hơn giúp giảm áp lực lên chi phí tín dụng