Cập nhật cổ phiếu NLG – Triển khai dự án mới sẽ thúc đẩy triển vọng doanh số bán hàng

Triển khai dự án mới Izumi City sẽ thúc đẩy triển vọng doanh số bán hàng – Cập nhật

Đồ thị cổ phiếu NLG phiên giao dịch ngày 01/12/2021. Nguồn: AmiBroker

  • Chúng tôi duy trì khuyến nghị PHÙ HỢP THỊ TRƯỜNG đối với CTCP Đầu tư Nam Long (Cổ phiếu NLG) đồng thời nâng giá mục tiêu thêm 38% lên 54.000 đồng/CP chủ yếu do tác động tích cực từ cập nhật mô hình định giá mục tiêu đến cuối năm 2022 và định giá cao hơn đối với (1) dự án Izumi City (sau khi điều chỉnh giả định giá bán trung bình (ASP) của chúng tôi lên khoảng 70% để phù hợp với giá bán thực tế), (2) giai đoạn 2 của dự án Waterpoint (phù hợp với kế hoạch huy động vốn của ban lãnh đạo để phát triển dự án này) và (3) dự án Cần Thơ (mở bán trong quý 3/2021 sớm hơn so với dự báo trước đây của chúng tôi).
  • Chúng tôi điều chỉnh tăng dự báo LNST sau lợi ích CĐTS năm 2021 thêm 3% lên 1,1 nghìn tỷ đồng (+37% YoY) do lợi nhuận đánh giá lại ngoài tiền mặt từ việc hợp nhất dự án Southgate vào quý 3/2021 bị ảnh hưởng một phần bằng cách giảm dự báo bàn giao của chúng tôi cho dự án Akari City Giai đoạn 1 (P1) trong bối cảnh làn sóng COVID-19 lần thứ tư tại Việt Nam.
  • Chúng tôi dự báo LNST sau lợi ích CĐTS năm 2022 đạt 1,3 nghìn tỷ đồng (+13% so với năm 2021), chủ yếu đến từ việc giao nhà tại dự án Akari City P1, Southgate P1 và Cần Thơ cũng như dự kiến bán cổ phần tại dự án Paragon.
  • Chúng tôi tăng dự báo giá trị doanh số bán hàng năm 2021 thêm 4% lên 7,2 nghìn tỷ đồng (+90% so với mức cơ sở thấp của năm 2020) chủ yếu do doanh số bán hàng cao hơn dự kiến tại Cần Thơ/Ehome Southgate vào quý 3/2021.
  • Chúng tôi dự báo doanh thu bán hàng năm 2022 đạt 9,3 nghìn tỷ đồng (+28% so với năm 2021), nhờ sự đóng góp mạnh mẽ từ Izumi City, Southgate, Mizuki Park Giai đoạn 2 (P2), Akari City P2 và Cần Thơ.
  • Giá cổ phiếu NLG đã tăng 40% trong 3 tháng qua nhờ (1) kế hoạch phát hành thêm trái phiếu doanh nghiệp vào quý 3/2021 để tài trợ cho việc phát triển dự án mới và (2) giá bán cao hơn dự kiến khi mở bán dự án Izumi City . Định giá của NLG hiện đã khá phù hợp với P/E dự phóng 2021/2022 là 17,0 lần/17,1 lần và P/B 2021/2022 là 2,2 lần/2,0 lần, dựa theo dự báo của chúng tôi.
  • Yếu tố hỗ trợ: Các đợt mở bán sớm hơn dự kiến cho giai đoạn 2 của dự án Waterpoint và Paragon.

Người viết Hồng Quyên

Nguồn HSC

The post Cập nhật cổ phiếu NLG – Triển khai dự án mới sẽ thúc đẩy triển vọng doanh số bán hàng appeared first on Chungkhoan.Vn.



source https://chungkhoan.vn/cap-nhat-co-phieu-nlg-trien-khai-du-an-moi-se-thuc-day-trien-vong-doanh-so-ban-hang/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phiên giao dịch chứng khoán và những thắc mắc khi giao dịch

Cập nhật cổ phiếu FMC – Hưởng lợi từ giá tôm phục hồi

Cập nhật cổ phiếu VIB – NIM cao hơn giúp giảm áp lực lên chi phí tín dụng